Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Vẽ tranh tường khu trông trẻ Đại Lải Flamingo

Nằm bên hồ Đại Lải, khu du lịch Đại Lải flamingo xuất hiện như một viên ngọc xanh, với quy mô rộng lớn hòa trộn giữa thiên nhiên và kiến trúc, khu resort Đại Lải flamingo là điểm đến tuyệt vời trong những kì nghỉ.
Nằm trong khu vực thành phố Vĩnh Yên, mất khoảng 2h đồng hồ xuất phát từ Hà Nội chúng tôi đã có mặt tại đây, với đơn hàng vẽ tranh tường cho phòng trông trẻ, đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng và đảm bảo an toàn cho trẻ em.
Sau khi làm mọi thủ tục cần thiết, chúng tôi tới khu trung tâm đón khách, điều thú vị là nó nằm ẩn trong một gồ đất cao, bên ngoài bao phủ bởi cỏ và hoa, một cảm giác khá lạ và mát khi tới đây. ngay cửa hầm là nơi tôi bắt đầu làm việc, tôi sẽ vẽ những bức tranh tường để biến nơi đây thành phòng đón trẻ.
Những nhân vật quen thuộc như nàng Bạch Tuyết, các chú lùn, gấu Pooh và các bạn và cả thế giới đại dương đang dần được chúng tôi hoàn thiện, đón chờ những ánh mắt háo hức của trẻ thơ.

      




Cảm giác hạnh phúc luôn ẩn bên trong những con người đi làm đẹp để mang lại nụ cười cho trẻ thơ. Kết thúc 2 ngày làm việc, chúng tôi lại trở về Hà Nội để vẽ một bức tranh tường chuột micky cho phòng bé tại ngõ Tự Do.
Bé yêu cũng hết sức ấn tượng với hình ảnh chú gấu Pooh tốt bụng, là một nhân vật được nhiều bé yêu thích, Gấu Pooh dễ dàng được các bạn nhỏ chào đón. Hay các em gái thì ấn tượng hơn với nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn, một câu truyện đề cao tính nhân văn, cái thiện luôn chiến thắng cái ác.
Với một trường mầm non thì tranh tường đóng vai trò quan trọng hơn cả, sức mạnh của tranh tường đem lại hơn bất cứ biển hiệu nào. Phòng sinh hoạt của học sinh trường Quốc Tế Pháp cũng được trang trí hết sức bắt mắt với bức tranh tường nằm trọn vẹn một mặt căn phòng.

Bạn đọc có nhu cầu tìm hiều vể tranh tường vui lòng gọi tới số 0916888108. 
Họa sĩ vẽ tranh tường Lê Hiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét